లత పుస్తకం – ఒకటా రెండా?

లత (తెన్నేటి హేమలత) గారిమీద నావ్యాసం మీరందరూ చూసే ఉంటారు.

రెండు రోజులక్రితం రహ్మానుద్దీన్ షేక్ గారు నా వ్యాసంలోని ఒక విషయం చర్చకి తెచ్చేరు. ఆయన తమవద్ద ఉన్న పుస్తకం half-title pageలో “రామాయణవిషవృక్ష ఖండన – లత రామాయణం” అని చూపి, అవి నేను రాసినట్టు రెండు పుస్తకాలు కావు అని నిరూపించేరు. ఆ పుస్తకం 1977లో ప్రచురింపబడింది.

నావాక్యానికి ఆధారం లతగారు నాకు స్వయంగా రాసిన ఉత్తరం. కాపీ ఇక్కడ జత పరిచేను. ఆ ఉత్తరంలో లత గారు తాము రెండు సంపుటాలు (రామాయణ విషవృక్ష ఖండన, లత రామాయణం) ప్రచురించినట్టు రాసేరు. ఈ ఉత్తరం 1982 లో నాకు రాసింది.

నా అభిప్రాయం, అది ఒక పుస్తకంగానూ, తరవాత రెండు పుస్తకాలుగానూ ప్రచురించేరేమోనని.

మీలో ఎవరిదగ్గరైనా ఈ పుస్తకాలు ఉన్నా, తత్సంబంధమైన వివరాలు తెలిసినా, నాకు తెలియజేయగోరుతున్నాను.

Lata ltr page 1pdf

Lata ltr 1982 (ఉత్తరం వెనకవైపు)

ధన్యవాదములతో

మాలతి

 

గ్రంధకర్త మాలతి

పేరు నిడదవోలు మాలతి. మంచి తెలుగులో రాసిన కథలు చదువుతాను. చక్కని తెలుగులో రాయడానికి ప్రయత్నిస్తాను.

8 thoughts on “లత పుస్తకం – ఒకటా రెండా?”

  1. Malati garu, I read Lata gari book, ‘Ramayana Vishavruksha Khandana’ nearly 30+ years ago. It was primarily an attack on Ranaganayakamma gari work. I do not think there are two books, probably what Lata garu might have meant, peetika and her version of Ramayana. Actually, if I remember correctly, she claimed in those days, that she was requested by Sri Sri to write this book. When Sri Sri is questioned on this claim he succinctly replied Lata garu is smart.

    ఇష్టం

  2. “Thanks for your letter dated 13th August…” మీరు మొదట లతగారికి ౧౯౮౨ ఆగస్టు ౧౩న రాసిన విషయం మీద అన్నాను.
    ఆవిడ పుస్తకాలగురించి నాకుతెలీదండీ.

    ఇష్టం

  3. మీ అబిప్రాయం నాకర్థం కాలేదు నాగేస్రావ్ గారూ. ఇవాళే ఆగస్ట్ 13 కదా.
    ఇంతకీ ఈ పుస్తకాలగురించి మీకేమైనా తెలుసా?

    ఇష్టం

టపాలో చర్చించిన అంశంమీద వ్యాఖ్యానాలు తెలుగులో రాసిన వ్యాఖ్యలు మాత్రమే అంగీకరింపబడతాయి. తెంగ్లీషులో రాసిన వ్యాఖ్యలు కూడా నాకు సమ్మతం కాదు. కోరుతున్నాను

