తెవికీలో పతంజలి మహర్షి

యోగసూత్రాలు రచించిన పతంజలి మహర్షి గురించి తెవికీలో విపులంగా ఉంది. లింకు

అదే పేజీలో నేను తెనిగించిన యోగసూత్రాలను పదిలపరిచారు అయ్యలసోమయాజుల శివశంకర్ గారు. ఈ తెనిగింపులో సహాయసహకారాలూ, ప్రోత్సాహమూ అందించిన లక్ష్మీ దేవిగారికీ, తదితర మిత్రులకూ కృతజ్ఞతలు.

ఆగస్టులో కెవిఆర్‌లోహిత్ గారు తెవికీలో నాసాహిత్యం అక్షరగతం చేసేరు. లింకు

నేను సృష్టించిన సాహిత్యం చెప్పుకోదగ్గది కాకపోవచ్చు, నామమాత్రమే కావచ్చు. దానిని కొందరు గుర్తించడం నాకు ఘనంగా ఉంది. ­­­­­­నాకు నా రాతలే ముఖ్యం. వాటినే నా అస్తిత్వానికి చిహ్నంగా భావిస్తాను.

ఈ శుభసమయంలో నన్ను ఆదరాభిమానాలతో అనేకవిధాల ప్రోత్సహిస్తున్న ప్రతి ఒక్కరికీ పేరు పేరునా కృతజ్ఞతాభివాదములు.

– మాలతి

 

గ్రంధకర్త మాలతి

పేరు నిడదవోలు మాలతి. మంచి తెలుగులో రాసిన కథలు చదువుతాను. చక్కని తెలుగులో రాయడానికి ప్రయత్నిస్తాను.

3 thoughts on “తెవికీలో పతంజలి మహర్షి”

  1. తెవికీ లో నేను నాటిన మొక్క వటవృక్షమైనందుకు ఆనందంగా ఉంది🙂

    ఇష్టం

టపాలో చర్చించిన అంశంమీద వ్యాఖ్యానాలు తెలుగులో రాసిన వ్యాఖ్యలు మాత్రమే అంగీకరింపబడతాయి. తెంగ్లీషులో రాసిన వ్యాఖ్యలు కూడా నాకు సమ్మతం కాదు. కోరుతున్నాను

